MÔ TẢ ĐẶC ĐIỂM

Tổ chức của Anh/Chị dường như thường đổi mới dựa trên chủ yếu bản năng hay ý chí và năng lực vượt trội của người lãnh đạo cao nhất hoặc một vài nhân sự là tài năng hiếm có của doanh nghiệp. Sáng tạo chưa được nhìn nhận là một trong những năng lực quan trọng giúp tổ chức/công ty Anh/Chị đổi mới và bứt phá trong kinh doanh. Môi trường cởi mở, đa dạng, khuyến khích và nuôi dưỡng sự sáng tạo chưa được nhìn nhận cao và chiếm vai trò quan trọng trong cách tư duy và vận hành của các chức năng và toàn tổ chức.

Có nhiều việc phải làm nếu tổ chức của Anh/Chị muốn tăng cơ hội để các ý tưởng sáng tạo trở thành sự đổi mới hữu ích. Có rất nhiều điều có thể làm nản lòng sự sáng tạo hoặc cam kết thay đổi của từng cá nhân hoặc đội ngũ bên trong. Động lực tương tác chưa cao giữa các cá nhân đã được chứng minh là gốc rễ của nhiều yếu tố trong số đó. Mặc dù cải tiến hay hoàn thiện không đơn giản nhưng cũng không phải là không thể. Trong nhiều trường hợp, Anh/Chị không biết chắc nên bắt đầu từ đâu để nhận diện và cải thiện sự sáng tạo trong tổ chức/công ty của mình.

ĐỊNH HƯỚNG HOÀN THIỆN

Hãy chủ động rà soát lại các phát biểu mà Anh/Chị đã lựa chọn “Phần nào không đồng ý” hoặc “Rất không đồng ý” và thảo luận với ban lãnh đạo các giải pháp để có loại bỏ những rào cản đang là nguyên nhân cốt lõi của các phát biểu này trong vòng 3 - 6 tháng tới.

Đối với các lĩnh vực Anh/Chị có thể tăng cường sức sáng tạo cho tổ chức hơn nữa, hãy tham khảo các phát biểu mà Anh/Chị không thể “Phần nào đồng ý” và xác định lĩnh vực có liên quan trong cùng một đòn bẩy trong Mô hình Sáng tạo mang tính Xã hội được nghiên cứu bởi Dale Carnegie để tạo tính kết nối với các lĩnh vực với nhau.

THAM KHẢO

Hãy tham khảo Kết quả Khảo sát “Tổ chức bạn đang hỗ trợ cho Văn hóa Sáng tạo?“ tổng thể được triển khai thu thập và phân tích cho các tổ chức/công ty tại Việt Nam để có thêm hình dung tổng thể về những đánh giá lựa chọn của các tổ chức/công ty khác so với những lựa chọn mà Anh/Chị đã đánh giá cho tổ chức/công ty của mình.

Hãy tham khảo Tài liệu Nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề "Sáng tạo mang tính Xã hội: Động lực Đổi mới giữa các Cá nhân tại Nơi làm việc" của Dale Carnegie và trao đổi cùng Dale Carnegie để nhận diện những lĩnh vực có thể ưu tiên cải thiện để giúp gia tăng tính sáng tạo của công ty.

Tìm hiểu thêm về Sự kiện và Nhận Tài liệu Nghiên cứu

CÁ NHÂN SÁNG TẠO

Kết quả đánh giá Mức độ Hỗ trợ cho Văn hóa Sáng tạo của Tổ chức

Mức độ 1:

Điểm Đánh giá trong khoảng từ 20 - 59

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ
MỨC ĐỘ HỖ TRỢ CHO VĂN HÓA SÁNG TẠO

Có nhiều việc phải làm nếu tổ chức của Anh/Chị muốn tăng cơ hội để các ý tưởng sáng tạo trở thành sự đổi mới hữu ích.

Có rất nhiều điều có thể làm nản lòng sự sáng tạo. Động lực tương tác giữa các cá nhân đã được chứng minh là gốc rễ của nhiều yếu tố trong số đó. Mặc dù cải tiến hay hoàn thiện không đơn giản nhưng cũng không phải là không thể. Anh/Chị không biết chắc nên bắt đầu từ đâu để nhận diện và cải thiện sự sáng tạo trong tổ chức/công ty của mình? Hãy tham khảo Tài liệu Nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề "Sáng tạo mang tính Xã hội: Động lực Đổi mới giữa các Cá nhân tại Nơi làm việc" và trao đổi cùng Dale Carnegie để nhận diện những lĩnh vực có thể ưu tiên cải thiện để giúp gia tăng tính sáng tạo của công ty.

Đăng ký Tham dự Sự kiện và Nhận Tài liệu Nghiên cứu

LIÊN HỆ VỚI DALE CARNEGIE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

CHIẾN LƯỢC HÀNH ĐỘNG

Gợi Ý

Nếu Anh/Chị chọn “Tôi không biết” cho bất cứ câu nào, Anh/Chị hãy cân nhắc cần trao đổi sâu hơn với những thành viên khác trong tổ chức/công ty để hiểu đúng hơn về bức tranh toàn cảnh về sự sáng tạo của công ty.

Mặc dù con người vốn có rất nhiều trí tuệ sáng tạo, nhưng việc biến nó thành đổi mới đòi hỏi các tổ chức phải hỗ trợ một môi trường khuyến khích mọi người thể hiện và phát triển ý tưởng sáng tạo cùng với dữ liệu, kiến thức chuyên môn, mạng lưới các mối quan hệ và các nguồn lực để mỏ xẻ, phát triển đầy đủ tiềm năng của ý tưởng sáng tạo đó. Sự tương tác chủ động giữa các cá nhân có thể giúp tạo ra môi trường khuyến khích sáng tạo là trọng tâm trong cách tiếp cận trong các mối quan hệ chân thành, bền vững của Dale Carnegie.

Để hiểu thêm về nghiên cứu mới nhất của Dale Carnegie về “Sáng tạo mang tính Xã hội: Động lực Đổi mới giữa các Cá nhân tại Nơi làm việc”, hãy liên hệ với đại diện của Dale Carnegie Việt Nam để nhận được Tài liệu Nghiên cứu Chuyên sâu và nhận được những tư vấn phù hợp nhất cho bối cảnh của tổ chức/công ty Anh/Chị.

TAKE COMMAND

TRỤ SỞ CHÍNH
Tòa nhà Emerald Central
69-71 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Email: Information@dalecarnegie.com.vn
Tel: (+84) 28 3910 5055 
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Phòng 1709, Tòa Nhà Prime Centre
53 Quang Trung, Hai Bà Trưng, 
Hà Nội
Tel: (+84) 24 7107 8799

Nhận Tài liệu Chuyên sâu 
và cập nhật Sự kiện mới nhất 

ĐĂNG KÝ

Đăng kí ngay để nhận tư vấn chuyên sâu từ Dale Carnegie

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ