KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ
MỨC ĐỘ HỖ TRỢ CHO VĂN HÓA SÁNG TẠO

Tổ chức/công ty của bạn đang đi đúng hướng, nhưng ít nhất một số lĩnh vực cần được cải thiện để giúp hành trình chuyển đổi các ý tưởng sáng tạo trở thành đổi mới dễ dàng hơn. 

Đối với các lĩnh vực bạn có thể tăng cường hơn nữa, hãy tham khảo các câu hỏi mà bạn không thể “Rất đồng ý” và xác định lĩnh vực có liên quan trong cùng một đòn bẩy trong Mô hình Sáng tạo mang tính Xã hội được nghiên cứu bởi Dale Carnegie. Tổ chức/công ty của Anh/Chị mạnh nhất trong lĩnh vực nào? Anh/Chị đã chấm điểm thấp hơn ở những lĩnh vực nào? Hãy tham khảo Tài liệu Nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề "Sáng tạo mang tính Xã hội: Động lực Đổi mới giữa các Cá nhân tại Nơi làm việc" và trao đổi cùng Dale Carnegie để nhận diện những lĩnh vực có thể ưu tiên cải thiện để giúp gia tăng tính sáng tạo của công ty.

Đăng ký Tham dự Sự kiện và Nhận Tài liệu Nghiên cứu

MÔ TẢ ĐẶC ĐIỂM

Tổ chức/công ty của bạn đang đi đúng hướng trong việc tạo ra môi trường giúp các đội nhóm bên trong sáng tạo hoặc trao quyền khuyến khích các chức năng quan trọng được tư duy mới mẻ và thử nghiệm những cách thức thay đổi hơn nhằm đạt được kết quả tốt hơn trong công việc. Tuy nhiên, một số lĩnh vực cần được cải thiện để giúp hành trình chuyển đổi các ý tưởng sáng tạo trở thành đổi mới dễ dàng hơn trong các chức năng này.

Về mức độ tổng thể, tổ chức/công ty Anh/Chị cần định hướng xây dựng một “văn hóa sáng tạo” trong đó có sự kết nối chặt chẽ và đồng bộ tư duy và phương thức sáng tạo ở tất cả các cấp độ và các chức năng. Lãnh đạo công ty sẽ cần là người khởi xướng và định hướng cho việc bắt đầu đặt nền tảng cho một văn hóa sáng tạo này được hình thành rõ nét hơn.

ĐỊNH HƯỚNG HOÀN THIỆN

Đặt câu hỏi để đào sâu phân tích hiện trạng rõ hơn: Tổ chức/công ty của Anh/Chị mạnh nhất trong phát biểu nào? Anh/Chị đã chấm điểm thấp hơn ở những phát biểu nào? Đâu là những tình huống hoặc bối cảnh cụ thể mô tả rõ ràng được nguyên nhân lựa chọn của những phát biểu này?

Tổ chức/công ty Anh/Chị cần gia tăng tầm quan trọng của sáng tạo, đổi mới trong mọi vận hành và đảm bảo nhận thức của tất cả các cấp độ về năng lực quan trọng này được đồng nhất. Lãnh đạo cấp cao và quản lý cũng cần nỗ lực nhiều hơn để đội ngũ nhìn thấy được sự làm gương trong việc bản thân sáng tạo và tạo điều kiện cho cá nhân và đội ngũ trong tố chức/công ty tham gia vào quá trình sáng tạo, đổi mới của sản phẩm, dịch vụ hay quy trình nội bộ để gia tăng hiệu quả kinh doanh và hoạt động.

Đối với các lĩnh vực Anh/Chị có thể tăng cường sức sáng tạo cho tổ chức hơn nữa, hãy tham khảo các phát biểu mà Anh/Chị không thể “Rất đồng ý” và xác định lĩnh vực có liên quan trong cùng một đòn bẩy trong Mô hình Sáng tạo mang tính Xã hội được nghiên cứu bởi Dale Carnegie để tạo tính kết nối với các lĩnh vực với nhau.

Hãy chủ động rà soát lại các phát biểu mà Anh/Chị đã lựa chọn “Phần nào đồng ý” và thảo luận trong nội bộ để có thể gia tăng tính chắc chắn của phát biểu thành “Rất đồng ý” trong vòng 3-6 tháng tới.

THAM KHẢO

Hãy tham khảo Kết quả Khảo sát “Tổ chức bạn đang hỗ trợ cho Văn hóa Sáng tạo?“ tổng thể được triển khai thu thập và phân tích cho các tổ chức/công ty tại Việt Nam để có thêm hình dung tổng thể về những đánh giá lựa chọn của các tổ chức/công ty khác so với những lựa chọn mà Anh/Chị đã đánh giá cho tổ chức/công ty của mình.

Hãy tham khảo Tài liệu Nghiên cứu chuyên sâu về chủ đề "Sáng tạo mang tính Xã hội: Động lực Đổi mới giữa các Cá nhân tại Nơi làm việc" của Dale Carnegie và trao đổi cùng Dale Carnegie để nhận diện những lĩnh vực có thể ưu tiên cải thiện để giúp gia tăng tính sáng tạo của công ty.

Tìm hiểu thêm về Sự kiện và Nhận Tài liệu Nghiên cứu

ĐỘI NGŨ SÁNG TẠO

Kết quả đánh giá Mức độ Hỗ trợ cho Văn hóa Sáng tạo của Tổ chức

Mức độ 2:

Điểm Đánh giá trong khoảng từ 60 - 79

CHIẾN LƯỢC HÀNH ĐỘNG

LIÊN HỆ VỚI DALE CARNEGIE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

Gợi Ý

Nếu Anh/Chị chọn “Tôi không biết” cho bất cứ câu nào, Anh/Chị hãy cân nhắc cần trao đổi sâu hơn với những thành viên khác trong tổ chức/công ty để hiểu đúng hơn về bức tranh toàn cảnh về sự sáng tạo của công ty.

Mặc dù con người vốn có rất nhiều trí tuệ sáng tạo, nhưng việc biến nó thành đổi mới đòi hỏi các tổ chức phải hỗ trợ một môi trường khuyến khích mọi người thể hiện và phát triển ý tưởng sáng tạo cùng với dữ liệu, kiến thức chuyên môn, mạng lưới các mối quan hệ và các nguồn lực để mỏ xẻ, phát triển đầy đủ tiềm năng của ý tưởng sáng tạo đó. Sự tương tác chủ động giữa các cá nhân có thể giúp tạo ra môi trường khuyến khích sáng tạo là trọng tâm trong cách tiếp cận trong các mối quan hệ chân thành, bền vững của Dale Carnegie.

Để hiểu thêm về nghiên cứu mới nhất của Dale Carnegie về “Sáng tạo mang tính Xã hội: Động lực Đổi mới giữa các Cá nhân tại Nơi làm việc”, hãy liên hệ với đại diện của Dale Carnegie Việt Nam để nhận được Tài liệu Nghiên cứu Chuyên sâu và nhận được những tư vấn phù hợp nhất cho bối cảnh của tổ chức/công ty Anh/Chị.

TAKE COMMAND

TRỤ SỞ CHÍNH
Tòa nhà Emerald Central
69-71 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Email: Information@dalecarnegie.com.vn
Tel: (+84) 28 3910 5055 
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Phòng 1709, Tòa Nhà Prime Centre
53 Quang Trung, Hai Bà Trưng, 
Hà Nội
Tel: (+84) 24 7107 8799

Nhận Tài liệu Chuyên sâu 
và cập nhật Sự kiện mới nhất 

ĐĂNG KÝ

Đăng kí ngay để nhận tư vấn chuyên sâu từ Dale Carnegie

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ